Welcome to our website !

Dưa Lê Thần Tài Hồ Chí Minh

Bán dưa lê thần tài giá sỉ và lẻ

DƯA LÊ THẦN TÀI CHƯNG TẾT CẦU TÀI LỘC, MAY MẮN, SUNG TÚC CẢ NĂM

By 10:07 , ,

DƯA LÊ THẦN TÀI CHƯNG TẾT CẦU TÀI LỘC, MAY MẮN, SUNG TÚC CẢ NĂM


Loại quả độc và lạ đang được rất nhiều người săn lùng này sẽ được chuyển tới tận tay khách hàng với giá chỉ 120k/quả. Loại quả này có hình thức độc đáo và ý nghĩa tâm linh đặc biệt. Hình ảnh ông Thọ tay cầm trái đào đã trở thành điển tích trong tín ngưỡng dân gian người Việt. Ông là hiện thân của sự may mắn, trường thọ. Chính vì vậy, ngoài việc mua về để trang trí cho mâm quả thắp hương nhà mình, thì việc tặng món quà này cho người thân cũng là một việc làm vô cùng ý nghĩa.
DƯA LÊ THẦN TÀI CHƯNG TẾT CẦU TÀI LỘC, MAY MẮN, SUNG TÚC CẢ NĂM


Với ý nghĩa mang tài lộc, phúc đức đến nhà cho gia chủ, dưa lê thần tài trông hiền hậu với nụ cười tươi tắn, đầy mãn nguyện khiến cho những người xung quanh phải thích thú. Vì vậy đó chính là lý do giải mã sức hút của dưa lê thần tài


Không chỉ đẹp mắt, dưa lê thần tài còn mang ý nghĩa là mang tài lộc đến cho gia chủ. Trên bụng có khắc chữ Phúc. Chính vì vậy, dưa lê thần tài rất được mọi người ưa chuộng để mua về thắp hương, đặc biệt vào dịp tết này


Hình dáng phúc hậu với nụ cười tươi tắn, dưa lê thần tài không chỉ mang lại cảm giác bình an, nhẹ nhàng mà còn đem lại may mắn với bao ước muốn, khát khao cầu mong tài lộc tới cho gia chủ. 


Với các loại quả thông thường bạn chỉ có thể bày được 1-2 ngày thì đối với dưa lê thần tài bạn có thể bày đến hơn 1 tháng. Điều đó có nghĩa là ban thờ nhà bạn lúc nào cũng có hoa quả để thờ cúng.  

Bán dưa lê Thần Tài giá sỉ và lẻ tại Hồ Chí Minh


Giá bán lẻ 80.000 đồng 1 quả dưa lê thần tài
Giá bán lẻ 1 cặp 2 quả là 150.000 đồng dưa lê thần tài tại hồ chí minh

Giá bán sỉ liên hệ hotline 0932 089759 - 0932 014177 Trang huỳnh
 

Nội dung tương tự

0 nhận xét